Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hàng chục gian hàng nông đặc sản Sơn La đã có mặt tại Hà Nội

Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La diễn ra từ 29/6 đến hết 3/7, tại siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội.


Khách hàng thưởng thức sản phẩm xoài Đài Loan tại gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản tỉnh Sơn La tại Big C Thăng Long (Hà Nội).

Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Hà Nội năm 2022 do UBND tỉnh Sơn La phối hợp Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức, chính thức khai mạc sáng 29/6.

Sự kiện thu hút sự tham gia của 15 doanh nghiệp và hợp tác xã với 24 gian hàng, chia thành các nhóm sản phẩm tươi hoặc đã qua chế biến có nguồn gốc xuất xứ tại Sơn La.

Ban tổ chức sẽ trưng bày, quảng bá, giới thiệu đến người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận an toàn thực phẩm, VietGAP, GolbalGAP, Organic như: Xoài, nhãn, bơ, ổi, chuối tây, bí ngô bao tử Mộc Châu, mướp hương Mộc Châu, susu baby Mộc Châu, rau cải mèo Mộc Châu, cải bắp Mộc Châu, bí xanh Mộc Châu...

Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Hà Nội năm 2022 có 15 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 24 gian hàng. Ảnh: Thanh Thủy.

Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Hà Nội năm 2022 có 15 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 24 gian hàng.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết: Tuần lễ xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2022 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động của Central Retail tại Việt Nam. Central Retail kỳ vọng tiêu thụ khoảng gần 1.000 tấn nông sản Sơn La trong năm 2022 này.

Ông Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La nhấn mạnh: Sự kiện Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Big C Thăng Long chính là sự thể hiện cụ thể nhất cho sự giúp đỡ của thành phố Hà Nội, Tập đoàn Central Retail Việt Nam với tỉnh Sơn La.

Đây là sự kiện quan trọng, cơ hội tốt đưa sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm an toàn của Sơn La vào thị trường Thủ đô, từ đó kết nối với các thị trường trong nước và xuất khẩu, tạo đột phá trong tổ chức sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu.

Nông sản Việt